Học kỳ 20241,tuần thứ 12,ngày 23 tháng 11 năm 2024
Chúng ta có 10 khách và 0 thành viên trực tuyến
  Trang tin

THÔNG BÁO KẾT QUẢ XÉT TỐT NGHIỆP ĐỢT 20162B



  Cập nhật 26/07/2017:

Danh sách sinh viên đã nộp kinh phí làm bằng: Tải về

Danh sách sinh viên chưa nộp kinh phí làm bằngtải về


Hạn cuối để nộp kinh phí làm bằng là trước ngày 02.08.2017. 

_______________________________________________________________________________



  Cập nhật 20/07/2017:

Danh sách sinh viên đã nộp kinh phí làm bằng: Tải về

Danh sách sinh viên chưa nộp kinh phí làm bằng: tải về

_______________________________________________________________________________


  Cập nhật 17/07/2017: Các sinh viên trong danh sách sau đã nộp kinh phí vào kiểm tra thông tin làm bằng.

Danh sách: tải về

_______________________________________________________________________________



  Cập nhật 11/07/2017: Các sinh viên trong danh sách sau đề nghị hoàn thiện thủ tục làm bằng ở viện quản lý từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 7 năm 2017 để kịp thời gian cấp bằng.

Danh sách: tải về

_______________________________________________________________________________

Qúa trình mở xét tốt nghiệp đợt 20162B kết thúc vào 16:30 ngày 10/07/2017.

Sinh viên đã đăng ký xét tốt nghiệp đợt 20162B cần thực hiện các việc sau đây:

1.     Sinh viên xem kết quả xét tốt nghiệp tại:

Truy nhập tài khoản sinh viên (SIS) -> mục Đăng ký học tập” -> “Kết quả xét tốt nghiệp để xem trực tiếp vào ngày 17/07/2017

2.     Trong trường hợp có thắc mắc về kết quả này cần thực hiện:

Sinh viên có thể chọn một trong các hình thức sau để gửi thắc mắc về kết quả xét tốt nghiệp:

1.     Nộp đơn trực tiếp tại Phòng 201-C1 (theo mẫu)

2.     Hoặc gửi đơn qua email tới các địa chỉ:

huong.nguyenthi1@hust.edu.vn    và   ninh.lequang@hust.edu.vn

Chú ý trong phần Subject của email gửi đi cần ghi đúng mẫu:

“MSSV: Xét tốt nghiệp 20162B”

             Ví dụ: 20111234: Xét tốt nghiệp 20162B

Lưu ý: sinh viên phải sử dụng email được nhà trường cấp để gửi các thông tin liên quan tới học tập.

3.     Thời hạn nhận đơn thắc mắc (trực tiếp và qua email)

-        Từ 8:00 ngày 17/7/2017 đến 16:30 ngày 21/7/2017.

-        Các đơn nộp sau 16:30 ngày 21/7/2017 sẽ không được giải quyết.

-        Mẫu đơn: tải về

4.     Thời hạn có kết quả của các đơn thắc mắc về xét tốt nghiệp

-        Kết quả sẽ có muộn nhất là hết ngày 25/7/2017

5.     Các lưu ý khác

-        Đợt xét tốt nghiệp 20162B sẽ dựa trên kết quả học tập, chuyển điểm (điểm thay thế, điểm tương đương) và điểm TOEIC tính đến 16:30 ngày 10/7/2017

-        Sinh viên cần kiểm tra các thông tin về ngày tháng năm sinh, nơi sinh để chuẩn bị làm bằng tốt nghiệp. Nếu thông tin có sai sót cần mang Giấy khai sinh và gặp cô Sơn (Bàn số 7 phòng 202-C1) để điều chỉnh.

-        Sinh viên có kết quả xét đạt có thể tự tích nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời từ tài khoản SIS sau đó nhận giấy này tại Viện chuyên ngành. Các sinh viên thuộc chương trình tiên tiến, CT chất lượng cao, CT KS tài năng sẽ nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời tại Bàn 4 phòng 201-C1.

-    Các em trong danh sách file đính kèm cần về khoa viện để hoàn thiện thủ tục làm bằng từ ngày 12-07 đến 17-07. Danh sách: tải về

 



10 tin mới nhất
Trang SIS phòng Đào tạo Đại học trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Hanoi University of Science and Technology - No. 1, Dai Co Viet Str., Hanoi, Vietnam
Tel: (+844)38682305, (+844)38692008 - E-mail: DTDH@mail.hust.edu.vn